Đoản Văn chọn lọc ~


1.Minh Chủ – Giáo Chủ vs Chim bồ câu

Tác giả: Đông Lan

Chính văn

Phiên ngoại

2. Chữa không khỏi, trẫm chôn cùng hắn

Tác giả:

Hoàng đế vs thái y

3. Phiên ngoại – Tự sự của Lucius

(Ta không phải Hắc Ma Vương)

Tác giả: Thủy Vị Ương

4. Ảnh Vệ Thiên Triều 123

Đúng vậy, chính là cái ám vệ đó đó – cái nghề nghiệp trong truyền thuyết, không tiền lương, không trợ cấp, không công quỹ cũng chẳng có công đoàn, không nhà ở không bảo hiểm, không có lương làm thêm giờ, thế mà lúc giây giây phút phút nào cũng phải chuẩn bị sẵn sàng tùy thời khắc liền nhảy ra đối mặt với sinh tử, chắn tên chắn kiếm chắn hầm bà lằng các thể loại vũ khí quăng lén cũng như quăng công khai, được nhà nhà người người bình chọn là một trong mười chức nghiệp có độ nguy hiểm hàng đầu , sánh vai đứng chung với các thể loại tiểu công, đại phu gì gì đó.

5. Thiên triều di sự (Sỹ binh đột kích đồng nhân)

1-4  ♦ 5 trở đi

Thiên Triều hoàng đế Cao Kiến Quốc hiện thời thập phần đau đầu, thập phần khổ sở.

Tiểu nhi tử thân yêu thân quý nhất của mình Cao Thành, sắp đại hôn. Thế nhưng đối phương lại là một gã nam nhân chính hiệu con nai vàng. Nhưng chuyện gay go nhất chính là, Cao Thành tựa hồ là bên bị động a.

Này phải bảo lũ sử quan viết vô thế nào đây? Nên viết là Tam hoàng tử lấy vương phi, hay là gả Tam công chúa?? Còn cái gã thành thân cùng với Cao Thành, Viên Lãng của Lục Phiến Môn, nên gọi hắn là hoàng phi, hay là phò mã????

6. Ký sự Tào Phi “cua” Triệu Tử Long

NhấtNhịTam

Triệu Vân là một mỹ nhân, hoa đẹp tặng mỹ nhân, mỹ nhân phối anh hùng. Mà ta, chính là anh hùng có thể sóng vai cùng với mỹ nhân. Đây là lời Tào Phi điện hạ đã từng hùng hồn nói.

Tào Phi là một thi nhân, năm xưa hắn từng ép đệ đệ hắn bảy bước làm thơ, chẳng nể chút tình máu mủ, nhìn qua có vẻ thập phần lãnh khốc và tàn nhẫn, nhưng này cũng  chẳng ảnh hưởng gì đến việc hắn cũng đa sầu đa cảm chảy nước như mấy tên thi sĩ nửa mùa.

7. Truyền kì Thái Tử và Thái Tử Phi

[Đồng nhân Tam Quốc – Sách Du]

Trung khuyển công - mỹ thụ :X

5 comments on “Đoản Văn chọn lọc ~

  1. Pingback: List đoản văn theo tên tác giả « Viễn Phương

  2. Pingback: Danh sách đoản văn đam mỹ theo tên blog « Tiểu Diệp Thảo

  3. Thân chào!
    chào bạn, mình là Shalya ở Ngân Nguyệt Các, mình và Aoigin mún in 1 tuyển tập đoản văn yêu thích, cả hai bọn mình đều rất thích truyện “thủ tín”, “Chữa không khỏi, trẫm chôn cùng hắn” do bạn edit, nên bọn mình muốn hỏi xin bạn cho phép in truyện này.
    Rất mong được sự cho phép của bạn.
    Thân
    Shalya

Bình luận về bài viết này